Sunday, May 22, 2016

123 กลับ แบบ - intraday กลยุทธ์การซื้อขาย






+

123 กลับแบบ - Intraday กลยุทธ์การซื้อขาย 123 กลับรูปแบบที่เกิดขึ้นเป็นประจำและหากได้รับการยอมรับเร็วพอที่จะช่วยให้การผลิตน่าจะเป็นสูงความเสี่ยงต่ำจุดเข้าเมื่อนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การซื้อขายระหว่างวัน หมายเหตุ: 123 กลับแบบไม่ จำกัด การซื้อขายระหว่างวัน มันสามารถใช้กับทุกประเภทรวมทั้งร่อน, วันซื้อขายวันเทรดดิ้งสวิงหรือการลงทุนระยะยาวที่จะช่วยในการกำหนดจุดเข้าที่ดี เราทุกคนต้องการที่จะลองและรับด้านล่างสำหรับจุดเข้าฐานะ Long หรือด้านบนสำหรับจุดเข้าตำแหน่งสั้น เรียนรู้ที่จะรับรู้รูปแบบนี้จะช่วยให้คุณทำแค่นั้น อันดับแรกให้คิดเกี่ยวกับเมื่อต่ำหรือด้านล่างเกิดขึ้น เรารู้ว่าด้านล่างที่เกิดขึ้นตามความเป็นจริงและเราตระหนักดีว่ามันเป็นด้านล่างเมื่อรูปแบบที่ต่ำที่สูงขึ้น เพื่อให้ต่ำที่สูงขึ้นเพื่อได้เกิดที่ต่ำก่อนที่มีจะถือเป็นระดับการสนับสนุนและไม่สามารถหัก ถ้าต่ำก่อนเสียด้านล่างเรากำลังมองหาไม่ได้เกิดขึ้นยัง ด้วยเหตุนี้ตำแหน่งใด ๆ รายการที่คาดการณ์ไว้ด้านล่าง (หรือด้านบนสำหรับตำแหน่งสั้น) ได้รับการขึ้นสามารถใช้เป็นจุดที่อยู่ด้านนอกของด้านล่างที่คาดการณ์ไว้ (หรือด้านบนสำหรับตำแหน่งสั้น) สำหรับการสูญเสียหยุด ถ้าระดับการสูญเสียหยุดถึงมันจะหมายถึงเราผิดในการระบุรูปแบบและเราควรออกว่านี้เป็นพื้นฐานสำหรับการป้อนการค้าจะเริ่มต้นด้วย โดยใช้รูปแบบ 123 กลับเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การซื้อขาย Intraday เพื่อการค้าหรือร่อนวันเราจะป้ายต่ำเป็น 1 หลังจากที่มันเกิดขึ้นในเวลาจริง เราจะต้องติดป้ายว่า "หลังจากที่มันเกิดขึ้น" เพราะเราจะไม่ทราบว่ามันเป็น "ต่ำ" เว้นแต่ราคาเริ่มเคลื่อนสูงขึ้น เมื่อเราได้ 1 ป้ายเราอดทนรอสำหรับดึงที่จะเกิดขึ้นหลังจากที่เพิ่มขึ้นออกต่ำ เมื่อเกิดขึ้นดึงเราก็สามารถเพิ่ม 2 จุดที่จะติดฉลากของเรา ต่อไปเรารอที่ต่ำที่สูงขึ้นที่จะเกิดขึ้นสำหรับ 3 จุด ตลอดเวลาที่เรากำลังรอคอยอย่างอดทนหลังจากที่เราได้ 1 จุดติดป้ายว่าเ​​ราจะใช้ต่ำเป็นหยุดจิตของเราระดับการสูญเสียในการตรวจสอบรูปแบบ ถ้าต่ำนี้ (จุดที่ 1) เสียรูปแบบที่ไม่ได้เกิดขึ้น เราสามารถติดป้าย 3 จุดเช่นเดียวกับที่เราทำจุด 1, ขวาหลังจากที่มันเกิดขึ้นเพื่อตรวจสอบว่ามันเป็นจริงต่ำที่สูงขึ้น นี้จะตรวจสอบรูปแบบและอนุญาตให้มีจุดเริ่มต้นที่ตำแหน่งยาวที่เพิ่มขึ้นจากจุดที่ 3 rememembr เสมอว่ารูปแบบที่สามารถล้มเหลว ในกรณีที่มีการโอนกลับแบบ 123 เพียงเพราะสัญญาณรายการจะถูกเรียกโดยรูปแบบที่ไม่ได้หมายถึงการกลับรายการอื่นไม่สามารถเกิดขึ้นไม่ถูกต้องรูปแบบ ด้วยเหตุนี้ทำให้แน่ใจว่าจะใช้หยุดการสูญเสียบางชนิดตลอดเวลา สำหรับสัญญาณรายการสั้นเพียงแค่ย้อนกลับรูปแบบและสัญญาณดังต่อไปนี้: ตอนนี้ขอใช้เวลาดูสองตัวอย่างที่เกิดขึ้นในระหว่างวันแผนภูมิของ GLD แผนภูมิแสดงหนึ่งรายการยาวใกล้ 10:05 และเป็นหนึ่งในสัญญาณรายการสั้น ๆ ที่อยู่ใกล้ 10:22 คุณสามารถเห็นในแผนภูมิที่ประมาณ 09:31 ต่ำที่ถูกสร้างขึ้นและผมมีมันติดป้าย 1. ฉันแล้วติดป้าย 2 ที่เพิ่มขึ้นจากระดับต่ำสุดนี้เมื่อดึงเริ่มต้น ไม่มีที่ต่ำที่สูงขึ้นเกิดขึ้นเลยทีเดียวและที่จุดต่ำ 1 ถูกทำลาย ตอนนี้คุณรอให้ต่ำต่อไป อยู่ที่ประมาณ 09:37 ต่ำที่สองเกิดขึ้นและผมก็ติดป้ายชี้ 1 จุด 2 ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกตราหน้าว่าดึงที่เกิดขึ้น ไม่มีเกิดขึ้นต่ำที่สูงขึ้นอีกครั้งและในระดับต่ำที่ 1 จุดที่ 09:37 ถูกทำลายอีกครั้ง เกี่ยวกับ 9:53 ต่ำอื่นที่ถูกสร้างขึ้นและได้รับการระบุว่า 1 อีกครั้ง 2 จุดถูกตราหน้าว่าครั้งหนึ่งเคยเป็นที่ดึงมาจากการเพิ่มขึ้นจาก 1 จุดที่เกิดขึ้น จุดที่ 3 ได้รับการระบุว่าเป็นการเพิ่มขึ้นที่สองเริ่มต้นและเส้นทแยงมุมจากจุดที่ 2 ลงได้รับการหักผ่านที่สูงขึ้น นี่คือสัญญาณรายการที่ยาวนานของเรา คุณสามารถดูรูปแบบเดียวกันในการย้อนกลับที่เกิดขึ้นเริ่มต้นที่ 10:15 เพื่อให้สัญญาณที่ดีรายการสั้นยัง สัญญาณรายการสั้นเกิดขึ้นเมื่อเส้นทแยงมุมจากจุดที่ 2 เสียลดต่ำลงหลังจากผ่าน 3 จุดมีข้อความระบุว่า นี้กลับ 123 รูปแบบที่เกิดขึ้นเกือบจะในชีวิตประจำวันเช่นเครื่องจักร ครั้งเดียวที่คุณจะไม่เห็นรูปแบบนี้จะเป็นถ้า "วี" ด้านล่างหรือด้านบนเกิดขึ้นกับการกลับแข็งแกร่งไม่อนุญาตให้ใกล้ที่ต่ำที่สูงขึ้น (ลดลงสูงสำหรับ Shorting) ในรูปแบบหรือถ้าสต็อกเก็บไว้มีแนวโน้มที่สูงขึ้นหรือลดลง ไม่มี tradeable ดึง ผมได้แสดงให้เห็นว่าการใช้รูปแบบการโอนกลับ 123 เป็นกลยุทธ์การซื้อขาย Intraday เพื่อการค้าหรือร่อนวันที่นี่ แต่รูปแบบนี้สามารถใช้กับกรอบเวลาที่แตกต่างกันประเภทอื่น ๆ ของการซื้อขายเช่นกัน ฉันจะเพิ่มหน้าเว็บที่มีตัวอย่างให้เห็นถึงความหมายอื่น




No comments:

Post a Comment