Wednesday, June 15, 2016

Chicago, il - นักศึกษา รับรอง






+

อ่านสิ่งที่นักเรียนของเราจะพูดว่า: 4.8 ดาว - บนพื้นฐานของ 58 ความคิดเห็น & ldquo; ดีวางแผนกับครูที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวก & rdquo. อิสซา Muasher พฤศจิกายน 2015 & ldquo; ฉันได้รับกับ OTA เป็นเวลาหลายเดือนแล้ว การสนับสนุนและทรัพยากรที่ฉันมีให้ฉันได้ทำอะไร แต่พัฒนาความรู้และความเชื่อมั่นของฉันในการซื้อขาย ขอบคุณเพื่อน. & rdquo; แดน Andedo พฤศจิกายน 2015 & ldquo; ในสถานที่ชิคาโกพนักงาน; ไฮเดอร์นีซาร์เดวิด Remie มาเรีย, ไมค์และอาจารย์ผู้สอนแดนน้ำตาลเป็นมืออาชีพมากและมีความรู้และมีเพื่อช่วยให้คุณในทางที่เป็นไปได้ พวกเขากลายเป็นเพื่อนที่แท้จริงของคุณคนที่ดีอย่างแท้จริง & rdquo; สกอตต์ Loconti ตุลาคม 2015 & ldquo; การฝึกอบรมในสภาพแวดล้อมที่ดีกับมืออาชีพผู้​​ค้าที่ประสบความสำเร็จและความสามารถในการค้ากับพวกเขาไม่ว่าสดหรือใน xlts มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอนชีวิตของฉันให้ดีขึ้น พวกเขามีให้ฉันโอกาสที่จะเปิดความฝันให้เป็นจริงได้ . ขอบคุณ & rdquo; แซนเดอชาร์ลส์ ตุลาคม 2015 & ldquo; ฉันชอบที่ปรึกษาทุกคนและครูที่ฉันมีความสุขของการประชุมและการเรียนรู้จาก; มันเป็นความสดชื่นที่จะได้รับมุมมองในเรื่องจากคนที่จริงได้กระทำนี้หรือจะจัดการกับมันถึงวันนี้ อาจารย์ทั้งสอง Indovina เกร็กและเครก Weil มีผู้ป่วยมากและเป็นประโยชน์กับคำถามใด ๆ และทั้งหมด อาจารย์ผู้สอนแต่ละคนนำเสนอความรู้ที่ดีมากที่จะได้รับข้อมูลตามที่พวกเขาช่วยเปิดจุดปรับตัวลดลงของฉันเป็นคนที่แข็งแกร่ง & rdquo. แอนโธนี Orrico กันยายน 2015 & ldquo; โปรแกรมที่มีข้อมูลมากและที่ปรึกษาและพนักงานมีความเป็นมิตรมาก & rdquo. ลินน์จูเนียร์ฮอลล์สิงหาคม 2015 & ldquo; ดีเด่น, การตรวจสอบการลงทุน; จะแนะนำโรงเรียนขึ้นอยู่กับวัสดุที่เป็นมืออาชีพก่อนการขายและมีคุณภาพที่โดดเด่นของการเรียนการสอน ชั้นประถมศึกษาปีสุดท้าย: A. & rdquo; เดวิดเร็น กรกฎาคม 2015 & ldquo; ผมสนุกกับประสบการณ์ชุมชนของการตั้งค่าในชั้นเรียนและความสามารถในการโต้ตอบกับนักเรียนคนอื่น ๆ ที่มีเป้าหมายที่คล้ายกันและประสบการณ์ & rdquo; โจเอล Dembo มิถุนายน 2015 & ldquo; ผมเข้ามาหลักสูตรนี้ไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับการซื้อขาย ฉันมีจำนวนมากของความเข้าใจผิด แต่หลังจากจบหลักสูตรที่ผมสามารถพูดได้ว่าฐานความรู้ของฉันมีการขยายตัว ผมเข้าใจสิ่งที่ตลาดเป็นและสิ่งที่มันไม่ได้และผมมั่นใจว่าผมวางค้าบนพื้นฐานความรู้แทนการคาดเดา & rdquo. Amadu Bah พฤษภาคม 2015 & ldquo; บรรยากาศการเรียนรู้ที่เป็นเลิศ ผู้สอนและบุคลากรเป็นมืออาชีพมากและเป็นมิตร อายุการใช้งานแน่นอนโอกาสอีกครั้งจะเป็นเหตุผลหลักสำหรับความสำเร็จของฉันกับการซื้อขายมั่งคั่งและรายได้ & rdquo. คณบดี Hassell พฤษภาคม 2015 & ldquo; เราจำเป็นต้องมีวิธีการที่มั่นคงของการทำเงินกับแพลตฟอร์มที่เรามีการเข้าถึงเพื่อให้เงินของเราสามารถเติบโตสำหรับการเกษียณอายุ ฉันรู้ว่าฉันสามารถพยายามที่จะทำบางสิ่งบางอย่างน่าสังเวชและล้มเหลวถ้าฉันไม่ได้มีการศึกษาที่เหมาะสม OTA ที่เต็มไปด้วยความต้องการที่ตอนนี้เรากำลังวางสิ่งที่เราได้เรียนรู้ที่จะทำงานให้เรา & rdquo. เควินเดย์ เมษายน 2015 & ldquo; ผมไม่แน่ใจว่าสิ่งที่คาดหวังหลังจากที่เข้าร่วมหลักสูตรกับ บริษัท อื่น ๆ แต่หลักสูตรนี้ทั้งหมด blew ฉันไป สิ่งที่ผมได้เรียนรู้มีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดวิธีการของฉันชีวิต เชื่อมั่นของฉันในการซื้อขาย, การจัดการเงินและในจำพวกลิตรเพิ่มวินัยขั้นพื้นฐานในทุกด้าน ขอขอบคุณคุณ OTA ขอขอบคุณแลร์รี่ Jacobson & rdquo. Atul Sheth มีนาคม 2015 & ldquo; สถาบันการซื้อขายออนไลน์ยังทำให้ฉันมีความเข้าใจที่ดีของตลาดการเงินที่ทำให้ผมต้องใช้เวลามากขึ้นในการควบคุมการเงินของฉัน & rdquo. ปีเตอร์ Panczyszyn มีนาคม 2015 & ldquo; ฉันอาศัยอยู่ 3 ชั่วโมงจากศูนย์ มาในสำหรับการเรียนในตอนเช้า 4 ชั่วโมงตามด้วยแน่นอนจังหวะตลาดวันที่ 3 ช่วยให้ผมทราบดีว่านี่เป็นสิ่งที่ฉันสามารถเป็นหลงใหลเกี่ยวกับ ปัจจัยในการตัดสินใจมากที่สุดคนหนึ่งที่ผมช่วยในการตัดสินใจที่จะกระทำเพื่อหลักสูตร Trader Pro 7 วันควบคู่ไปกับ 5 วันของฉันฟิวเจอร์สซื้อขายแน่นอนคือความสามารถในการ "เอาคืนแน่นอน 'หลายครั้งตามที่ฉันต้องการ ฉันกำลังจริงการทำซ้ำหลักสูตร Trader Pro ตอนนี้เป็นครั้งแรก ประโยชน์คือผมมีความเข้มแข็งอย่างมีนัยสำคัญความรู้ของฉัน ฉันจะแนะนำใครที่กำลังพิจารณาหลักสูตรนี้ค่าใช้จ่ายนี้จะเข้าใจคุณค่าที่ยึดการเรียนการสอนเป็นสิ่งล้ำค่า นอกจากนี้ความรู้สึกของชุมชนที่ได้รับการสนับสนุนผ่านทางทรัพยากร (อาจารย์ XLT, ชุมชนการค้าออนไลน์) อย่างมีนัยสำคัญมีคุณค่า โดยรวมผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว OTA & rdquo ได้.; ทิม Bahl กุมภาพันธ์ 2015 บิลฉูดฉาด มกราคม 2015 แคสเปอร์เจริโคฟอนมังกร มกราคม 2015




No comments:

Post a Comment