Friday, June 3, 2016

Tester โฟ มืออาชีพ






+

รายละเอียดด่วน คำอธิบายของสำนักพิมพ์ Tester โฟเป็นซอฟแวร์การฝึกอบรมมืออาชีพ Forex มันเป็นโปรแกรมจำลองการซื้อขายซึ่งจะช่วยให้การทำธุรกิจการค้ากับข้อมูลประวัติศาสตร์การพัฒนาและทดสอบกลยุทธ์การซื้อขาย ผู้ประกอบการสามารถได้รับและพัฒนาทักษะการซื้อขาย ความเร็วของการปรับปรุงราคาจะถูกควบคุมสะดวกไปข้างหน้าและข้างหลังตัวเลือก เราเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการทดสอบด้วยตนเองของความคิดที่ซื้อขายอยู่บนพื้นฐานของการวิเคราะห์ทางเทคนิคคลาสสิก มีสถิติการซื้อขาย รุ่นที่ 1 สร้าง 12 เพิ่มตัวชี้วัดใหม่และผ่านการทดสอบความเข้ากันได้กับ Windows Vista 34; ฉีกออกจาก Metatrader434; 21 มีนาคม 2009 | โดย JimJonJam | เวอร์ชัน: Tester โฟสร้างมืออาชีพ 1 12 34; เครื่องมือที่ดีสำหรับโฟ trader34; 28 กรกฎาคม 2008 | โดย Terranin | เวอร์ชัน: Tester โฟสร้างมืออาชีพ 1 12 ผมเจอโฟทดสอบและตัดสินใจที่จะให้มันลอง ผมยินดีมากที่ฉันไม่ กับมันฉันได้รับสามารถที่จะทำเวลาและชั่วโมงของการซื้อขายสาธิต เพราะผมสามารถควบคุมความเร็วของการจำลองที่ฉันสามารถทำได้ซื้อขายสาธิตกับมันมากขึ้นกว่าที่ฉันสามารถมีบัญชีการสาธิตจริง (บัญชีที่มีการ จำกัด ความเร็วในตลาดจริง) และผมสามารถฝึกในวันหยุดสุดสัปดาห์เมื่อตลาดปิดทำการ ฉันได้รับอยู่แล้วสามารถที่จะทดสอบกว่า 5 ระบบและฉันได้เรียนรู้ทุกชนิดของเทคนิคการใช้มัน - หาการสนับสนุนและความต้านทานการวาดเส้นแนวโน้มฝึก retracements Fibo และนามสกุล แต่ก็มีการศึกษาทั้งหมดที่ฉันสามารถขอ - ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่, Stochastics, MACD, วงดนตรี, อาร์เอสและอื่น ๆ อินเตอร์เฟซคล้ายกับ MetaTrader 4 ซึ่งเป็นซอฟแวร์ครั้งแรกที่ผมเริ่มใช้กับการค้าการสาธิตเพื่อให้มันเป็นเรื่องง่ายมากสำหรับผมที่จะเรียนรู้ ด้วยหนังสือที่ดีไม่กี่การเชื่อมต่อที่มั่นคงในการเป็นชุมชนที่ฝึกอบรมที่ดีผ่านทางฟอรั่มโฟดีและซอฟแวร์โฟ Tester ผมมีทุกอย่างที่ฉันต้องการที่จะย้ายไปสู่​​ความสำเร็จในการซื้อขายของฉัน ฉันได้เห็นการปรับปรุงในความสามารถของฉันที่จะเลือกการซื้อขายที่ดีหลีกเลี่ยงความผิดพลาดมือใหม่ที่เรียบง่ายและฉันเห็นบัญ​​ชีจำลองการเจริญเติบโตของฉันอยู่แล้ว เงินที่ดีที่สุดที่ผมเคยใช้ในการศึกษา Forex ของฉัน ฉันไม่สามารถแนะนำซอฟต์แวร์นี้สูงพอ โปรแกรมที่ยอดเยี่ยม !! รีวิวนี้เป็นประโยชน์หรือไม่ (0) (0)




No comments:

Post a Comment