Monday, June 13, 2016

ตัวเลือกไบนารี network_3 ประสาท






+

เอาท์พุท ไบนารี เครือข่าย ประสาทเทียม ในหลาม Theano ในฐานะที่เป็น ส่วนหนึ่งของโครงการ ส่วนบุคคลของ ฉันพยายามที่จะ ปรับเปลี่ยนรหัส ตัวอย่าง ที่ให้ไว้ใน เอกสาร Theano ( Multilayer Perceptron ) ที่มีข้อมูล ของตัวเอง จนถึงขณะนี้ ฉันจัดการเพื่อ นำมา เป็นของตัวเอง (ข้อความ ) ข้อมูลในรูปแบบ ที่จำเป็น และฉันต้องการ ที่จะสร้าง ลักษณนาม ไบนารี เป็นสิ่งที่ เมื่อ ผมเขียน ว่าจำนวนของ เอาท์พุท เป็น 1 เช่น ฉันได้รับ ข้อผิดพลาด ต่อไปนี้: การส่งออกของ ข้อมูล การฝึกอบรม ของฉัน ( ก่อนที่จะ หล่อ ไป Theano ประเภท ที่ใช้ร่วมกัน ) เป็น เช่นนี้ สิ่งที่แปลกคือ ว่าถ้าผม ใช้เป็น จำนวน เซลล์ประสาท ของการส่งออก สิ่งที่เหนือ 1 (เช่น n_out = 2 ) รหัส ทำงานได้โดยไม่มี ข้อผิดพลาด ใด ๆ แต่แน่นอน ตอนนี้มี เซลล์ประสาท ที่ส่งออก จำนวนมากที่ มี ความหมาย ในทางปฏิบัติ ไม่มี บาง ช่วยกรุณา อธิบายว่าทำไม รหัส ไบนารี กับการส่งออก ที่ดูเหมือนว่าจะ ให้ฉัน ผิดพลาด? ฉันจะได้รับ การทำงาน นี้หรือไม่?




No comments:

Post a Comment