Wednesday, June 15, 2016

กลยุทธ์การซื้อขาย forex # 11 ( gbp






+

กลยุทธ์การซื้อขาย Forex # 11 (GBP / USD สิว) ส่งมาโดยผู้ใช้ที่ 24 ธันวาคม 2007 - 04:42 เครดิตเจมส์ Ayetemimowa - ผู้สนับสนุนมูลค่าของเรา! เมื่อมันเป็น 1 ชั่วโมงลอนดอนเปิดวาดเส้นบนที่สูงที่สุดนับตั้งแต่ Midnite และต่ำสุดต่ำสุดนับตั้งแต่ Midnite เพียงการค้าแหกคุกและให้หยุดการสูญเสีย ur เป็นที่สูงของเทียนที่ยากจนเส้นต่ำสำหรับการค้าในระยะสั้นและต่ำ ของเทียนที่ยากจนบรรทัดบนเพื่อการค้านาน ส่งมาโดยร็อบบี้วันที่ 27 พฤษภาคม 2009 - 00:00 คิดว่าฉันจะช่วยเอ็ดเวิร์ดโดยนำเสนอ screeshot ของฉัน: อ้างอิง: ผมเข้าใจว่าเราใช้เวลาเที่ยงคืนเวลา GMT เพื่อเทียน 07:00 GMT สำหรับวิธีการนี​​้ ที่ 08:00 GMT ตลาดลอนดอนเปิดเพื่อให้เรามีดี 1 ชั่วโมงก่อนมันที่ 07:00 ฉันมี EST ทำงานแพลตฟอร์มเพื่อให้สอดคล้อง GMT เที่ยงคืนสำหรับผมที่จะ 08:00 EST และ 07:00 GMT เพื่อ 02:00 EST ซึ่งคุณสามารถมองเห็นฉันได้พยายามที่จะเป็นไฮไลท์ ดังนั้นช่วงที่มีการทำเครื่องหมายที่มีเส้นสีเหลืองที่เป็นของแข็ง นี้เป็นช่วงที่เราจะใช้ในการแหกคุก เส้นประสีเหลืองเป็นเพียงส่วนขยายเพื่อช่วยให้คุณดูว่าแหกคุกที่เกิดขึ้นจริงที่เกิดขึ้นในวันนี้




No comments:

Post a Comment